[Lưu Ý] Kinh nguyệt có mùi chua có sao không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 25-12-2023 - Lượt xem: 141

Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, P.14, Quận 10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Kinh nguyệt có mùi chua có sao không?

Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? Thông thường, kinh nguyệt của phái đẹp sẽ có mùi hơi tanh, bao gồm máu cũng như mô cơ niêm mạc. Do đó, bất kỳ bất thường nào về kinh nguyệt như mùi chua, mùi hôi,... đều là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

KINH NGUYỆT CÓ MÙI CHUA CÓ SAO KHÔNG?

Vào khoảng giữa chu kỳ kinh nguyệt sẽ có tình trạng rụng trứng. Nếu trứng không được thụ tinh sẽ được phân hủy và đẩy ra ngoài, đưa đến kinh nguyệt. Tổng kết, kinh nguyệt sẽ bao gồm máu, mô cơ niêm mạc tử cung. Khi chưa tiếp xúc với môi trường ngoài, kinh nguyệt hoàn toàn vô trùng, vô khuẩn. 

Theo một số chuyên gia y tế phụ khoa tại Đa khoa Hồng Cường, kinh nguyệt có mùi chua có thể là do chị em đã mắc một số bệnh phụ khoa sau:

Lạc nội mạc tử cung

Bên trong tử cung của phụ nữ có các lớp niêm mạc lót, gọi là nội mạc tử cung. Tuy nhiên, đôi khi lớp niêm mạc này lại đi lạc sang những cơ quan khác, gọi là lạc nội mạc tử cung. Triệu chứng hay gặp của bệnh này là chị em bị đau bụng dưới dữ dội trước, trong và sau kỳ kinh.

Khi bị lạc nội mạc tử cung, máu kinh không thoát ra ngoài mà bị giữ lại trong cơ thể 1 thời gian. Đây chính là lý do làm cho máu kinh bị biến chất, có mùi chua, tanh hôi khó chịu, màu sắc cũng chuyển từ màu đỏ sang màu màu đen.

Buồng trứng đa nang

Buồng trứng đa nang là trường hợp những nang nhỏ xuất hiện ở buồng trứng. Đây là một một dạng rối loạn nội tiết tố hay thấy ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Bệnh hậu quả tới khả năng đang có bầu và sinh sản của chị em phụ nữ.

Cụ thể, buồng trứng đa nang làm cho kinh nguyệt đến chậm, mất kinh 2, 4 tháng. Lượng máu khi có kinh nhiều, có mùi hôi tanh, mùi chua.

Viêm nhiễm phụ khoa

Tỷ lệ  chị em mắc viêm phụ khoa là khá cao, đặc biệt là viêm nhiễm âm đạo. Đây cũng là bệnh lý làm cho kinh nguyệt có mùi chua, mùi tanh nồng. Lý do là khi máu kinh đi qua âm đạo sẽ gặp nhiều vi khuẩn, nấm khiến cho tính chất bị biến đổi.

Viêm âm đạo nếu không điều trị sẽ ngày một nặng, nhiễm trùng lấn sâu vào trong bộ phận sinh sản nữ. Dẫn tới viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung,...Đây là một số bệnh nữ giới nghiêm trọng có khả năng gây vô sinh.

Viêm buồng trứng

Buồng trứng là bộ phận đảm bảo sản xuất trứng, cần thiết cho quá trình thụ tinh. Do đó, buồng trứng bị viêm sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nữ giới. Biểu hiện điển hình của viêm buồng trứng là kinh nguyệt có mùi chua, mùi tanh nồng hay có mùi hao hao như trứng thối.

ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT CÓ MÙI CHUA NHƯ THẾ NÀO?

Để điều trị kinh nguyệt có mùi chua, trước nhất bạn cần thăm khám chuyên khoa để xác định nguyên nhân. Tùy vào từng bệnh lý rõ ràng mà bác sĩ sẽ chỉ định cách thức chữa trị hợp lý nhất.

➸➸➸ Điều chữa bằng thuốc: Nếu bệnh lý ở thời kỳ nhẹ, trị liệu bằng thuốc là phương án ưu tiên. Đây là phương thức điều trị hiệu quả, an toàn cũng như ít tốn kém nhất. 

➸➸➸ Điều trị ngoại khoa: Kỹ thuật O3-Oxygen là phương thức tiên tiến nhất khi trị liệu bệnh phụ khoa. Đây là phương pháp dùng ion oxy để tìm cũng như diệt vi khuẩn. 

Ưu điểm vượt trội của O3 – Oxygen:

✸ Độ an toàn cao: không gây đau lúc thực hiện, không làm thay đổi cân bằng pH ở môi trường âm đạo, không hậu quả tới chức năng sinh sản.

✸ Chính xác: Kỹ thuật O3 xác định được chính xác khu vực nhiễm trùng để mẫu bỏ một số bào gây bệnh mà không làm ảnh hưởng các khu vực xung quanh.

✸ Hiệu quả cao: Hiệu quả chữa trị cao, ít tái phát lại sau đó.

✸ Nhanh chóng: Thời gian hồi phục nhanh, sau khi chữa trị không phải ở lại bệnh viện.

Xem thêm:

Uống thuốc tây nhiều có hậu quả kinh nguyệt không?

Chậm kinh nguyệt 15 ngày có sao không?

Rối loạn kinh nguyệt có nghiêm trọng không

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ PHỤ KHOA UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay, Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường là địa điểm khám cũng như điều trị bệnh con gái hàng đầu, được đông đảo chị em tin tưởng. Đây là phòng kiểm tra sức khỏe được xây dựng theo mô hình hiện đại, áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất.

✸ Phòng khám được thành lập và hoạt động hợp pháp, chịu sự quản lý của bộ phận chức năng. Chính vì vậy khách hàng có thể yên tâm lúc khám, trị bệnh ở đây.

✸ Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám sức khỏe chữa bệnh. Thấu hiểu cũng như chia sẻ tâm lý với người mắc bệnh tốt nhất.

✸ Phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến, được nhập khẩu từ những nước Anh, Mỹ, Đức,... phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe.

✸ Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, phòng khám đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

✸ Chi phí chữa trị được thu theo mức quy định, chi phí một số hạng mục được niêm yết công khai, minh bạch.

✸ Đặt lịch hẹn qua điện thoại, không phải chờ đợi lâu lúc tới khám.

Trên đây là tư vấn Kinh nguyệt có mùi chua có sao không cũng như cách điều trị hiệu quả nhất. Để được đưa ra lời khuyên thêm, hãy để lại kiến thức tại LINK CHAT dưới đây, một số y bác sĩ của Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường sẽ nhanh chóng trả lời cho bạn.

Chúc cho những bạn nhiều sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Kinh nguyệt có mùi chua có sao không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? là do:

✓ Kiểm tra chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị bệnh logic, tư vấn Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Kinh nguyệt có mùi chua có sao không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.